Vật liệu thi công- đây là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi.

Vật liệu thi công chiếm một vị trí cực kỳ quan trọng cho chất lượng, thẩm mỹ của công trình

Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại vật liệu thi công mà chúng tôi đang có đáp ứng đầy đủ về yêu cầu thẫm mỹ, kỷ thuật cho một công trình xây dựng nói chung và các dòng sản phẩm Terrazzo và pebple Whash nói riêng.

Chất lượng của từng loại vật liệu ảnh hưởng lớn đến chất lượng, tuổi thọ và yêu cầu về mỹ thuật của công trình. Vật liệu thi công đá mài Terrazzo và Pebple Whash hầu hết là các loại đá tự nhiên, với nhiều màu sắc được khai thác và sàng lọc với nhiều kích thước cỡ hạt phù hợp. Bên cạnh đó, với sự kết hợp sáng tạo giữa đá tự nhiên say và các loại vật liệu khác như đồng, xà cừ, kiếng, …vv.

Chúng tôi sử dụng xi măng chuyên dụng dùng cho đá mài, cùng với tỷ lệ phối trộn màu sắc phù hợp tạo nên sự phong phú về màu sắc.

Ngoài ra, vật liệu thi công này còn chịu sự tác động của tải trọng hoạt tải, môi trường, nhiệt độ, hóa chất…vv, vì thế chúng tôi không ngừng sử dụng các biện pháp kỹ thuật như  phối trộn hóa chất ổn định màu, sợi gia cường bê tông nhập khẩu, lưới thủy tinh, các hóa chất phụ gia nhằm ổn định các tính chất cơ, lý, hóa của vật liệu.

Bên cạnh các vật liệu sản xuất thi công đá mài Terrazzo, Pebple Whash, chúng tôi còn cung cấp và thi công những vật liệu nhập khẩu từ USA như Acustone, Micro Top. Cung cấp các hóa chất chuyên dụng phủ bề mặt, đánh bóng sàn, tường, hồ bơi…